วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ทัวร์เกาหลีย้อนวัยเด็กที่สวนสนุกเอเวอร์แลนด์


ถ้าหากเลือกได้ ใครๆก็คงอยากย้อนเวลากลับไปในวัยเด็กกันใช่ไหมคะ ใครๆก็รู้ว่าชีวิตในช่วงของวัยเด็กสบายที่สุดแล้ว แต่ก็ได้แค่คิดนะคะ เราทำอย่างนั้นไม่ได้ เพราะแต่ละคนต่างก็มีหน้าที่ๆต้องทำตามช่วงอายุของตัวเอง อย่าเศร้าไปเลยนะคะ เรามีอีกวิธีหนึ่งมานำเสนอ ไปปล่อยเด็กที่สวนสนุกกันเถอะค่ะ วันนี้เราจะพาไปทัวร์เกาหลีที่สวนสนุกเอเวอร์แลนด์กันค่ะ สถานที่นี้อยู่ที่เกาหลีใต้โดยสวนสนุกที่เราจะไปกันอยู่ในหุบเขาด้วยนะคะ เรามาจินตนาการกันว่า เราเข้าไปในหุบเขาแห่งความสนุกกันดีกว่า ทัวร์เกาหลีในสวนสนุกทั้งที พลาดไม่ได้เลยกับการเล่นเครื่องเล่น ที่นี่ของเล่นเขาเยอะค่ะ ใครชอบแบบไหนเสียวมากเสียวน้อย ก็เชิญเลือกเล่นได้ตามอัธยาศัยเลย วันนี้เราต้องปล่อยเด็กกันให้เต็มที่ค่ะ อย่าลืมพกยาดมไปด้วยนะคะ คาดว่าอาจจะต้องได้ใช้อย่างแน่นอน นอกจากเครื่องเล่นที่นี่ก็ยังมีจุดอื่นที่น่าสนใจอีกมากมายนะคะ เช่น โซนสวนสัตว์ เชื่อว่าถ้าพาเด็กๆไปชมน่าจะชอบค่ะ เพราะได้เห็นสัตว์แบบใกล้ชิด หรือจะเอาใจผู้ใหญ่ด้วยการไปถ่ายรูปสวยๆที่สวน 4 ฤดู รับรองว่าต้องถูกใจคุณสาวๆกันแน่ๆ บรรยากาศสวนสวยๆที่เต็มไปด้วยหิมะ อย่างกับอยู่ในดินแดนในเทพนิยายจริงๆเลยนะคะ ทัวร์เกาหลีที่สวนสนุกในครั้งนี้น่าจะช่วยให้คุณผู้ใหญ่หลายๆคน ได้ย้อนกลับไปในช่วงเวลาในวัยเด็กได้บ้าง อย่าลืมว่าทุกช่วงเวลาของชีวิต ยังมีอะไรอีกมากมายที่เราต้องพบเจอ ขอให้ทุกคนมีความสุขกับทุกวันนะคะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น